Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Công ty Bảo Việt Bình Thuận: Đứng vững và phát triển trên thị trường bảo hiểm.
Trong suốt chặng đường 35 năm Công ty Bảo Việt Bình Thuận với nhiều thế hệ được vun đắp, trưởng thành; với thương hiệu BAOVIET quen thuộc nổi tiếng trong và ngoài nước đã làm tròn xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với Nhà nước, trở thành một điểm sáng trong thời kỳ hội nhập WTO...


Giám đốc công ty khen thưởng các phòng nghiệp vụ doanh thu khai thác phí bảo hiểm đạt cao Ảnh: L.T

Cách đây 35 năm, do yêu cầu phát triển của kinh tế xã hội tại địa phương, ngày 9/7/1979, Tổ bảo hiểm TNDS xe cơ giới trực thuộc Sở Tài chính được thành lập theo Quyết định số 176/UB/TH của UBND tỉnh Thuận Hải (cũ) và sau đó là Phòng đại diện tỉnh Thuận Hải trực thuộc Công ty Bảo hiểm Việt Nam. Hiện nay Công ty Bảo Việt Bình Thuận là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt - Tập đoàn Tài chính - Bảo Việt.

Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, từ 1 đơn vị mới thành lập chỉ có 3 cán bộ, hoạt động chủ yếu là bảo hiểm TNDS xe cơ giới và tai nạn hành khách, cho đến nay công ty đã phát triển thực hiện trên 80 loại hình bảo hiểm và không ngừng lớn mạnh về quy mô, tổ chức; với 62 CBCNV, hơn 300 đại lý chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp, 6 phòng chuyên môn nghiệp vụ, 8 phòng đại diện ở tất cả các huyện, thị xã, mạng lưới đại lý, cộng tác viên trải đều ở tất cả các địa bàn trong toàn tỉnh phục vụ nhu cầu về bảo hiểm của nhân dân tỉnh nhà. Từ một đơn vị từ lúc thành lập doanh thu chỉ có 300.000 đồng/năm, tăng trưởng chậm trong thời kỳ bao cấp, cùng với yêu cầu phát triển kinh tế trong thời kỳ đổi mới của Đảng, Nhà nước. Công ty Bảo Việt Bình Thuận đã thay đổi phương thức kinh doanh phù hợp với cơ chế thị trường, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển CNH-HĐH đất nước. Doanh thu của công ty những năm gần đây đạt trên 100 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty dẫn đầu về doanh thu trên tổng số 68 công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để mở rộng thị trường ổn định thị phần, công tác giải quyết quyền lợi cho khách hàng khi gặp sự kiện bảo hiểm được giải quyết nhanh chóng, kịp thời với số tiền bảo hiểm chi trả lên đến hàng trăm tỷ đồng. Với những thành tích nổi bật đó, Công ty Bảo Việt Bình Thuận đã vinh dự được tặng nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ Tài chính, của ngành và địa phương.

35 năm qua công ty luôn chú trọng đến nguồn nhân lực, công tác cán bộ, khuyến khích CBNV công ty luôn trau dồi học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ khách hàng. Quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của CBNV công ty, thu nhập bình quân năm sau luôn cao hơn năm trước. Hàng năm tổ chức các các đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ cho người lao động, tổ chức tham quan, giao lưu văn nghệ, thể thao với các đơn vị trong và ngoài ngành. Thực hiện tốt các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ được bảo đảm đầy đủ, tạo sự an tâm công tác cho người lao động tại công ty.

Công ty luôn chấp hành nghiêm chỉnh quy chế quản lý tài chính và hạch toán kinh doanh đối với doanh nghiệp nhà nước, quy chế tài chính của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế đúng thời hạn, nộp ngân sách năm sau luôn cao hơn năm trước. Hoạt động kinh doanh tuân thủ Luật Kinh doanh bảo hiểm, thực hiện đúng các quy định của Nhà nước, của ngành về phí bảo hiểm, điều khoản, điều kiện bảo hiểm. Thanh toán nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm. Phát động phong trào thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, chống tiêu cực tham nhũng, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, là đơn vị vững mạnh có nếp sống văn minh.

Những năm qua, công ty tham gia tích cực và đều đặn công tác xã hội từ thiện như công tác đền ơn, đáp nghĩa; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng tại địa bàn TP. Phan Thiết; cứu trợ nhân dân vùng bị bão lụt, đóng góp các quỹ: Vì Trường Sa thân yêu; góp đá xây Trường Sa; bảo trợ bệnh nhân nghèo, chất độc da cam, Hội người mù… Đặc biệt công ty luôn quan tâm đến công tác xã hội hóa giáo dục đối với ngành giáo dục tỉnh nhà, liên tục trong nhiều năm qua tài trợ cho ngành giáo dục chương trình Tiếp sức đến trường, học bổng cho học sinh nghèo, máy nước nóng lạnh, máy vi tính những năm gần đây với số tiền hơn 1 tỷ đồng/năm.

Cấp ủy công ty thể hiện tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị Nhà nước giao trong suốt 35 năm phấn đấu trưởng thành của công ty, chi bộ công ty luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên đạt tiêu chuẩn “Đảng viên đủ tư các hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm”; 5 năm liên tục triển khai thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh“; công đoàn đạt hiệu quả cao trong việc vận động công đoàn viên tham gia các phong trào do công đoàn cấp trên phát động, kết nạp 100% đoàn viên công đoàn; nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn Công đoàn trong sạch vững mạnh. Đoàn thanh niên công ty thể hiện xuất sắc là cánh tay đắc lực và đội hậu bị của Đảng, xung kích trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh tạo sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ, nhiều năm liền tổ chức Đoàn đạt danh hiệu xuất sắc.

Trong suốt chặng đường 35 năm Công ty Bảo Việt Bình Thuận với nhiều thế hệ được vun đắp, trưởng thành; với thương hiệu BAOVIET quen thuộc nổi tiếng trong và ngoài nước đã làm tròn xuất sắc chức năng của một đơn vị kinh tế đối với Nhà nước, trở thành một điểm sáng trong thời kỳ hội nhập WTO. Bản lĩnh của công ty là luôn năng động, sáng tạo, phù hợp với từng thời kỳ kinh tế để phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. Đó chính là thành tựu lớn nhất mà tập thể CBCNV công ty tự khẳng định và tự hào. Đó là sức mạnh, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể và toàn thể CBCNV Công ty Bảo Việt Bình Thuận đã, đang và sẽ tiếp tục dày công vun đắp, thực hiện, phát huy.

Với kết quả đã đạt được trong suốt 35 năm qua có thể rút ra một số bài học: Trước hết là phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ và sự phối hợp chặt chẽ giữa Cấp ủy - Ban Giám đốc - Tổ chức Công đoàn - Đoàn TNCSHCM; không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ; thực hiện tốt quy chế dân chủ, công khai minh bạch chế độ chính sách, áp dụng hiệu quả các chính sách khen thưởng tăng năng suất lao động; xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp, luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự ủng hộ của các ban ngành trong tỉnh, đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng và sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Công ty Bảo Việt Bình Thuận xin chân thành cám ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các sở ban ngành trong tỉnh, đặc biệt là quý vị khách hàng đã đồng hành cùng Bảo Việt Bình Thuận trong suốt 35 năm qua. Công ty Bảo Việt Bình Thuận cũng trân trọng cảm ơn và tri ân đến các thế hệ cán bộ lãnh đạo, CBCNV, các anh chị khai thác viên, đại lý chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp của công ty đã nghỉ hưu và hiện đang công tác tại Bảo Việt Bình Thuận đã có nhiều đóng góp vào quá trình hình thành và phát triển của Công ty Bảo Việt Bình Thuận trong suốt chặng đường 35 năm qua.

Những thành tích nổi bật nói trên sẽ tạo tiền đề cho sự ổn định và phát triển bền vững để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2014 và những năm tiếp theo.

VŨ VĂN ĐỒNG
Giám đốc Bảo Việt Bình Thuận


Các Tin khác
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ PHAN THIẾT 19/4 VÀ ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (19/04/2024)
    Viettel Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/04/2024)
    Co.opmart Phan Thiết: Trao tặng túi thân thiện môi trường cho các em học sinh huyện đảo Phú Quý (15/04/2024)
    Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (30/01/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 1

Lượt truy cập: dem truy cap 4472598

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833