Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Bảo việt Nhân thọ - Vươn lên dẫn đầu thị phần.
So với hoạt động bảo hiểm cả nước, qua 5 tháng đầu năm, Bảo Việt nhân thọ (BVNT) đang đứng ở vị trí số 1 với 717 tỷ đồng, chiếm 26% thị phần. Mức tăng trưởng trong hoạt động khai thác bảo hiểm của Công ty BHNT Bình Thuận trong những năm gần đây cũng rất khởi sắc, năm sau luôn cao hơn năm trước. Xứng tầm là 1 trong số các công ty đứng trong top 10 của cả nước...



Thực trạng của thị trường bảo hiểm trong nước hiện nay luôn mang tính cạnh tranh gây gắt, việc biến động của giá vàng, đô la, hàng hóa và những bất ổn của tình hình kinh tế chính trị thế giới đã ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế của nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Tâm lý của người dân khi thấy giá vàng tăng thường lo sợ đồng tiền sẽ bị mất giá, nên ngại đầu tư hay tích lũy tiền mặt. Mặt bằng kinh tế của tỉnh ta so với một số địa phương khác đang còn thấp, thu nhập bình quân của người dân chưa cao, nên hoạt động khai thác các loại hình bảo hiểm thường khó khăn hơn, nhất là những loại hình bảo hiểm mang tính chất tiết kiệm dài hạn.

Đứng trước những thách thức đó. Công ty BVNT Bình Thuận đã có những sáng kiến và biện pháp phù hợp với tình hình như tổ chức những hoạt động khai thác cá nhân truyền thống, thông qua các hội nghị tri ân khách hàng để đẩy mạnh việc tư vấn nhiều người tham gia gia BHNT, chủ động đến việc nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng cũ để họ yên tâm và tin tưởng khi tái ký hợp đồng, mở rộng mạng lưới khai thác thông qua Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, thị trường các doanh nghiệp...Những nổ lực đó đã đem lại sự tăng trưởng về doanh thu và góp phần ổn định tình hình kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhờ chú trọng đến công tác chuẩn hóa cán bộ, cử đi học các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, nên bộ máy của công ty luôn hoạt động trơn tru. Trong hoạt động bảo hiểm không thể không nhắc đến hệ thống đại lý. Qua quá trình tuyển chọn và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, hệ thống đại lý của công ty hiện có 1 ban và 40 nhóm kinh doanh, với hơn 900 đại lý. Hầu hết điều có trình độ nghiệp vụ cao, kỹ năng khai thác vững vàng và phẩm chất đạo đức. Mạng lưới này những năm qua đã làm tốt nhiệm vụ phục vụ khách hàng một cách tận tâm và hiệu quả.

Về phong trào thi đua, công ty đã có sáng kiến đề xuất xây dựng một chương trình thi đua mang tên “ Hành trình vàng” với những nét khác biệt so với những năm trước. Chương trình không chỉ tập trung vào hoạt động tăng trưởng doanh thu mà còn gắn với các phong trào thi đua khác như: thực hiện văn hóa doanh nghiệp; phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Mỗi sáng thứ hai, giám đốc công ty điều phổ biến định hướng thi đua kinh doanh cho tuần mới. Những thành viên xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua luôn được tôn vinh và khen thưởng kịp thời. Nhờ thực hiện tốt phong trào nên công ty đã nhận được nhiều danh hiệu thi đua và khen thưởng của các cấp, trong đó có cờ thi đua của Chính phủ. Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, công ty đã có nhiều đóng góp đối với các hoạt động xã hội từ thiện như ủng hộ quỹ người nghèo, đền ơn đáp nghĩa, các quỹ khuyến học của tỉnh và trường học...

Nói về hoạt động bảo hiểm, một số người nghĩ đơn thuần là huy động vốn để tạo lãi suất. Thực tế, khi các nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân được huy động để đầu tư dài hạn cho sự phát triển kinh tế - xã hội, là giúp ổn định nền kinh tế trong nước, đồng thời giảm tải bớt gánh nặng cho đất nước khi phải vay vốn nước ngoài với lãi suất cao. Cho nên, khi một đơn vị làm công tác bảo hiểm hoạt động hiệu quả, cũng đem lại nhiều lợi ích rất thiết thực cho xã hội.

Nguồn: Báo Bình Thuận 


Các Tin khác
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ PHAN THIẾT 19/4 VÀ ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (19/04/2024)
    Viettel Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/04/2024)
    Co.opmart Phan Thiết: Trao tặng túi thân thiện môi trường cho các em học sinh huyện đảo Phú Quý (15/04/2024)
    Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (30/01/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 14

Lượt truy cập: dem truy cap 4472687

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833