Nhằm giúp cho học viên hiểu đúng về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của khách hàng và việc phục vụ khách hàng; đồng thời cung cấp những kỹ năng, nghệ thuật và thái độ cần thiết trong việc phục vụ, bán hàng, quan hệ với khách hàng, đặc biệt là kỹ năng giải quyết than phiền/khiếu nại của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng...Nhằm giúp cho học viên hiểu đúng về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của khách hàng và việc phục vụ khách hàng; đồng thời cung cấp những kỹ năng, nghệ thuật và thái độ cần thiết trong việc phục vụ, bán hàng, quan hệ với khách hàng, đặc biệt là kỹ năng giải quyết than phiền/khiếu nại của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và làm cho khách hàng hài lòng.
1. Chuyên đề: Nghệ thuật giao tiếp ứng xử và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
2. Giảng viên: Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương – Giảng viên chương trình đào tạo linh hoạt Business Edge – MPDF – IFC, Dự án Better Work Vietnam – IFC.
3. Thời gian tổ chức: Từ ngày 27 – 29/5/2016
4. Địa điểm tổ chức: Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận.
290 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận.
5. Đối tượng học viên: Giám đốc, Lãnh đạo các phòng, trưởng, Phó các bộ phận: Kinh doanh, Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khác hàng, Quan hệ khách hàng, Lễ tân, Nhà hàng; cán bộ phụ trách các phần việc: Kinh doanh, Marketing, Bán hàng, Chăm sóc, quan hệ khách hàng, Lễ tân, Nhà hàng….của doanh nghiệp.
6. Vui lòng xem thông tin chi tiết!
Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Bình Thuận