Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Công ty CP May xuất khẩu Phan Thiết, đồng hành thực hiện tốt chính sách An sinh xã hội và hướng về biển đảo của Tổ Quốc
Trong nhiều năm qua, các chính sách về an sinh xã hội và hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc đã nhận được sự hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân, cộng đồng các doanh nghiệp và bước đầu có được những kết quả rất đáng khích lệ...



An sinh xã hội và  hướng về biển đảo thân yêu của Tổ Quốc là một trong những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước hướng vào mục tiêu phát triển con người, thúc đẩy công bằng và tiến bộ xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng và cổ vũ động viên quân và dân biển đảo Trường sa, góp phần củng cố nền Quốc phòng toàn dân, bảo vệ vững chắc biên cương của Tổ Quốc.

Trong nhiều năm qua, các chính sách về an sinh xã hội và hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc đã nhận được sự hưởng ứng của mọi tầng lớp nhân dân, cộng đồng các doanh nghiệp và bước đầu có được những kết quả rất đáng khích lệ.

 Các doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng

Với truyền thống sẻ chia cùng cộng đồng, bên cạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh; các doanh nghiệp của tỉnh mặc dù qui mô còn nhỏ, sản xuất còn gặp nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp đã luôn tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng và đất nước thông qua thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội và nhiều hoạt động thiết thực hướng về Trường sa, về biển đảo thiêng liêng của của Tổ Quốc.

Hòa vào xu thế chung đó, thời gian qua các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa cùng chung tay góp sức thực hiện các chính sách an sinh xã hội và hướng về biển đảo thân yêu của Tổ Quốc.

Chỉ tính riêng trong 5 năm qua, các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ khối đã đóng góp gần 11 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa nhà cho đối tượng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hộ gia đình nghèo ở nhà tạm tại các địa phương trong tỉnh. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo. Nhận phụng dưỡng, trợ cấp hàng tháng mẹ Việt Nam anh hùng. Làm đường giao thông nông thôn, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt. Xây dựng, lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt nhà vệ sinh cho một số trường Tiểu học và Trung học cơ sở. Cấp phát học bỗng cho học sinh nghèo học giỏi. Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo, ốm đau, bệnh tật.

Đặc biệt hưởng ứng chủ trương hướng về biển đảo thân yêu của Tổ Quốc, các doanh nghiệp trong khối đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: đóng góp vào Quỹ vì Trường sa thân yêu, góp đá xây Trường sa, gửi tin nhắn “Vì Trường sa thân yêu – Vì tuyến đầu của Tổ Quốc”… Qua đó đã góp phần cùng với nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và góp phần thực hiện chính sách Quốc phòng toàn dân, bảo vệ Trường sa, chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

Đồng hành với các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ khối, Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết, từ khi thành lập (2010) đến nay, đã luôn luôn có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội và các hoạt dộng hướng về biển đảo. Ngoài việc đầu tư các công trình phúc lợi để hỗ trợ, cải thiện đời sống cho cán bộ, công nhân và người lao động tại công ty như: xây dựng nhà ăn, nhà trẻ, nhà nghỉ công nhân, đầu tư xây nhà ở cho hộ gia đình công nhân có thu nhập thấp; hàng năm Hội đồng Quản trị của Công ty đều dành một phần kinh phí từ 100 trăm đến 200 triệu đồng để cùng các doanh nghiệp, các, tổ chức cá nhân trong tỉnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội và hướng về biển đảo của Tổ Quốc. Riêng trong năm 2016, thông qua Đoàn công tác của tỉnh, Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết đã gửi 130 triệu đồng tặng Quân và dân Trường sa.

Đồng chí Phùng Hữu Cư – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (đứng bên trái) thay mặt Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Phan Thiết, Bình Thuận tặng quà cho Quân và dân Huyện đảo Trường Sa

Từ những kết quả trên, có thể khẳng định rằng: Các doanh nghiệp của chúng ta,  dẫu còn nhiều khó khăn, dẫu là doanh nghiệp tư nhân; song với nhận thức đúng đắn và trách nhiệm cao của mình, các doanh nghiệp đã đồng cam cộng khổ, chia sẻ những khó khăn, cơ cực của nhân dân dân, thực hiện các chính sách an sinh xã hội và hướng về biển đảo của Tổ Quốc. Trong đó, Công ty cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết và cá nhân đồng chí Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng thời là Bí thư Đảng bộ Công ty đã động viên cán bộ, nhân viên, công nhân và người lao động Công ty hăng hái thi đua sản xuất, tiết giảm chi phí hoạt động, vận động cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn hệ thống đóng góp tiền lương và sử dụng các nguồn khác để thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội và hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc. Trong thời gian tới, chắc chắn rằng lãnh đạo Công ty, công nhân và người lao động sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội và hướng về “ Biển đảo thân yêu – Vì tuyến đầu của Tổ Quốc”. 

                                                                  Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Bình Thuận


Các Tin khác
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ PHAN THIẾT 19/4 VÀ ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 TRI ÂN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (19/04/2024)
    Viettel Bình Thuận kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển (16/04/2024)
    Co.opmart Phan Thiết: Trao tặng túi thân thiện môi trường cho các em học sinh huyện đảo Phú Quý (15/04/2024)
    Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (30/01/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 14

Lượt truy cập: dem truy cap 4465703

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833