Quan hệ khách hàng có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Quản trị tốt mối quan hệ với khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Để giúp cho doanh nghiệp xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó.Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo Nghị định 56 ngày 30/6/2009 của Chính phủ. Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bình Thuận phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khóa tập huấn.
1. Chuyên đề: Quản trị mối quan hệ với khách hàng
2. Giảng viên: Thạc sĩ quản trị doanh nghiệp Phan Minh Cường;
3. Thời gian: Từ ngày 21 - 23/3/2017;
4. Địa điểm tổ chức: Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Thuận.
290 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận.
5. Đối tượng học viên: Lãnh đạo doanh nghiệp; Chủ doanh nghiệp. Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc, Trưởng/Phó và nhân viên các Phòng ban chức năng: PR, Marketing, Kinh doanh, Hành chính, Nhân sự) ... Nhân viên giao dịch khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp.
6. Vui lòng xem thông tin chi tiết.
Viết Diệu - Trung tâm Hỗ trợ DNNVV Bình Thuận. |