Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 ĐẠI HỘI HỘI NỮ DOANH NHÂN BÌNH THUẬN LẦN THỨ I
Hội nữ doanh nhân Bình Thuận có tiền thân từ CLB nữ doanh nhân Bình Thuận hoạt động đã hơn chục năm, có nhiều đóng góp cho xã hội, cho địa phương với nhiều hoạt động thiết thực nhất là công tác gắn kết các nữ doanh nhân, các hoạt động xã hội từ thiện...



Chiều 30/5/2019, Hội nữ doanh nhân Bình Thuận đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2024. Đến dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội Phụ nữ thượng đỉnh toàn cầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng  doanh nhân nữ Việt Nam. Ông Lê Tuấn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp, đại diện Hội nữ doanh nhân các tỉnh bạn trong khu vực Đông Nam bộ và 54 hội viên.

 


Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội Phụ nữ thượng đỉnh toàn cầu Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam phát biểu tại Đại hội


Hội nữ doanh nhân Bình Thuận có tiền thân từ CLB nữ doanh nhân Bình Thuận hoạt động đã hơn chục năm, có nhiều đóng góp cho xã hội, cho địa phương với nhiều hoạt động thiết thực nhất là công tác gắn kết các nữ doanh nhân, các hoạt động xã hội từ thiện. Đại hội đã công bố Quyết định thành lập Hội; thông qua và biểu quyết Điều lệ Hội; Thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới.

 


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã nhấn mạnh: |Hội nữ doanh nhân hoạt động dựa trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, công khai, tuân thủ pháp luật và điều lệ hội. Hội cần tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp. Hội phải là nơi gắn kết sinh hoạt của các nữ doanh nhân."


Trong thời gian tới, để hoạt động của Hội ngày càng hiệu quả phát huy vai trò, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Hội nữ doanh nhân tỉnh phấn đấu tăng số lượng hội viên nhiều hơn nữa; tăng cường bảo vệ các lợi ích chính đáng của hội viên. Tiếp tục tuyên truyền giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Động viên các hội viên làm ăn có hiệu quả. Về phía UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cam kết sẽ chỉ đạo cho các ban ngành liên quan, các cấp tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho Hội, cho các doanh nghiệp trong hoạt động của mình. 

 

 

 


Đặc biệt, trong Đại hội lần này, Hội đồng nữ doanh nhân Việt nam đã tặng 50 triệu đồng cho chương trình “ tiếp bước cho trẻ em đến trường”; Hội Nữ Doanh nhân Bình Thuận tặng 50 triệu đồng cho quỹ “ Vì người nghèo’ của tỉnh, Công ty TNHH Minh Trang tặng 150 triệu đồng cho phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp, Công ty Công nghệ Vĩnh Tân tặng 05 suất phụ nữ khởi nghiệp mỗi suất 20 triệu đồng bằng sản phẩm, doanh nghiệp vận tải Trung Nga tặng 1 nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng, các Hội nữ doanh nhân tỉnh bạn tặng 2 căn nhà tình thương...


 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành gồm 18 chị, bà Đặng Lynh Trang giữ chức Chủ tịch Hội và 04 Phó Chủ tịch: Nguyễn Thị Hồng Loan, Trương Thị Bích Hiền, Đinh Thị Kiên, Nguyễn Thị Kim Tuyền./.

 

Nguồn:  http://www.binhthuan.gov.vn


Các Tin khác
    Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 (30/01/2024)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tưng bừng khuyến mãi “Mừng sinh nhật công ty và đón Tết Dương lịch 2024” (18/12/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Tổ chức Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập (18/12/2023)
    Khoảng 1.500 trẻ được khám sàng lọc tim bẩm sinh (29/05/2023)
    Trao tặng 55 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (22/05/2023)
    Agribank Bình Thuận và VNPT Vinaphone Bình Thuận ký thỏa thuận hợp tác toàn diện (15/03/2023)
    Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 (25/02/2023)
    Bảo Việt Nhân thọ đón nhận giải thưởng và trao tiền cho Quỹ vì người nghèo (07/12/2022)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (05/09/2022)
    Công ty TNHH MTV Cao Su Bình Thuận: Thuận lợi trong khó khăn (03/03/2022)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 1553

Lượt truy cập: dem truy cap 4439475

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833