Hưởng ứng chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công thương. Tạp chí Thương Gia và Thương Gia Media triển khai Chương trình “Quảng bá hàng hoá & thương hiệu Việt Nam”, cho doanh nghiệp hiệp hội...Hưởng ứng chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công thương. Tạp chí Thương Gia và Thương Gia Media triển khai Chương trình “Quảng bá hàng hoá & thương hiệu Việt Nam”, cho doanh nghiệp hiệp hội quảng bá thương hiệu và nâng cao giá trị hàng hoá Việt Nam, đạt 5 tiêu chí sau :
1. Doanh nghiệp hoạt động từ 2 năm trở lên.
2. Là doanh nghiệp có hàng hoá sản xuất tại Việt Nam đạt tỷ lệ trên 51%.
3. Doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng tốt có chứng nhận đánh giá của các cơ quan nhà nước.
4. Ưu tiên các mặt hàng công nghệ, công nghiệp, nông nghiệp kỹ thuật cao, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, nông sản ...vv.
5. Doanh nghiệp là hội viên của các hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, hiệp hội chuyên ngành ..v.v.
Chương trình không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu mà còn giúp gia tăng uy tín cho địa phương, cho hiệp hội khi cộng hưởng được sức mạnh quảng bá nhiều thương hiệu doanh nghiệp trên cùng một địa bàn. Bên cạnh đó, hàng hoá và thương hiệu của Doanh nghiệp có cơ hội tạo sự gắn kết với cộng đồng và khách hàng, phát triển trở thành một thương hiệu bền vững.
Doanh nghiệp được hỗ trợ 100% chi phí đăng 2 bài viết PR/lần.
VP HHDN thông tin đến Quý Hội viên có nhu cầu đăng ký quãng bá và đạt được điều kiện 5 tiêu chí trên sớm đăng ký về VP HHDN để tổng hợp trước ngày 23/12/2019.
VP HHDN