Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Thông báo về kết quả Hội nghị toàn thể hội viên lần thứ 1 nhiệm kỳ (2009-2012)
Vào sáng ngày 28/11/2009, Hội nghị toàn thể hội viên lần thứ 1, nhiệm kỳ (2009-2012) đã diễn ra tại Hội trường trang trại Trung Thành Nam ( xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc).



Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Thu- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự của Hiệp hội và đại diện Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh, Trung tâm Hổ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh, các doanh nghiệp là khách mời của Hiệp hội, các phóng viên Báo Bình Thuận, Đài phát thanh-truyền hình tỉnh và 62/88 hội viên của Hiệp hội.


 Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu đánh giá và ghi nhận tinh thần làm việc có trách nhiệm, đoàn kết thống nhất trong thường trực và Ban chấp hành Hiệp hội. Một số nội dung hoạt động của Hiệp hội trong thời gian qua bước đầu đã đem lại kết quả thiết thực được lãnh đạo tỉnh và các ngành, các cấp ghi nhận. Đồng thời cũng đề nghị Ban chấp hành Hiệp hội trong thời gian đến tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thể hiện là trung tâm đoàn kết, là mái nhà chung, đại diện cho tiếng nói, lợi ích chính đáng của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, làm cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền các cấp trong tỉnh. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Thu đã thông báo về một số tình hình kinh tế- xã hội năm 2009 và kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2010.

  Trong phiên họp, Ban chấp hành Hiệp hội tiếp tục tổ chức trao giấy chứng nhận cho hội viên và tiến hành kết nạp 05 hội viên mới: Công ty CP Phan Việt; công ty TNHH Quảng cáo VietSign; công ty TNHH thiết kế ARC; công ty TNHH TM-XD Thái Học; công ty TNHH TM-DV Sài Gòn-Phan Thiết (Co.opMart Phan Thiết), nâng tổng số hội viên của Hiệp hội đến nay là 88 hội viên. Đồng thời thường trực Hiệp hội báo cáo tình hình tài chính thu- chi trong thời gian qua và xây dựng kế hoạch tài chính năm 2010.

 Một trong những nội dung quan trọng của Hội nghị lần này là hội viên tập trung thảo luận về những vấn đề  chủ trương, chính sách của tỉnh có liên quan đến doanh nghiệp và cho ý kiến về việc thành lập công ty cổ phần doanh nghiệp- doanh nhân Bình Thuận. Đồng thời hội viên có kiến nghị, đề xuất những vấn đề khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, trên cơ sở đó, thường trực Hiệp hội tổng hợp và làm việc với các cấp chính quyền trong tỉnh tìm biện pháp tháo gỡ hoặc tổ chức Hội nghị gặp mặt, trao đổi với doanh nghiệp.

 Với tinh thần làm việc sôi nổi, nghiêm túc, trách nhiệm. Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu của hội viên về các vấn đề như: giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp và các chính sách ưu đãi, khuyến mãi; về các chính sách, quy định của nhà nước gây khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và có nhiều ý kiến trao đổi về việc chủ trương của Hiệp hội thành lập Công ty cổ phần Câu Lạc Bộ Doanh nghiệp Bình Thuận.

 Sau khi nghe nhiều ý kiến phát biểu và thảo luận của hội viên, Hội nghị đã đi đến thống nhất như sau:

 1. Thông qua báo cáo tài chính thu- chi trong thời gian qua ( từ khi vận động thành lập đến tháng 11/2009) và Kế hoạch tài chính năm 2010.

 2. Tổng hợp các ý kiến đề xuất, kiến nghị của hội viên về các vấn đề sau để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết:

+ Đề nghị tỉnh không tăng giá thuê đất năm 2010.

+ Đề nghị Tỉnh và Trung ương xem xét không thu phí ở Trạm thu phí Sông Phan đối với các phương tiện không qua cầu Đồng Nai hoặc phải có giải pháp hoàn phí.

 + Đề nghị sửa đổi quy định của Bảo hiểm xã hội trong trường hợp người lao động đi từ nhà đến nơi làm việc và từ nơi làm việc về nhà bị tai nạn “ không thuộc diện tai nạn lao động”.

 
 3. Nhiều ý kiến thảo luận tập trung vấn đề thành lập Công ty Cổ phần Câu Lạc Bộ Doanh nghiệp Bình Thuận. Tất cả ý kiến phát biểu tại buổi họp đều đồng tình với chủ trương thành lập công ty. Nhiều ý kiến của hội viên đã hiến kế, đề xuất các giải pháp, tên gọi, lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh sao cho hiệu quả, có quy mô, có chiến lược phát triển lâu dài và đủ sức mạnh để hoạt động không chỉ trong  phạm vi ở tỉnh mà còn phải vươn xa hơn. Đồng thời Hội nghị cũng đã thống nhất giao cho Ban chấp hành và thường trực Hiệp hội tiếp tục đầu tư nghiên cứu về tên gọi của công ty, xây dựng báo cáo khả thi, trình phương án huy động nguồn vốn, nghiên cứu lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh sao cho phù hợp và hiệu quả để đề xuất và báo cáo với toàn thể hội viên trong Hội nghị đến. Cũng tại Hội nghị, thường trực Hiệp hội đã gửi thư mời đăng ký mua cổ phần của công ty và kết quả đã có 05 hội viên đăng ký với số tiền 650 triệu đồng.


 Nhân dịp Hội nghị lần này, Hiệp hội đã giới thiệu về Website của Hiệp hội và đề nghị các hội viên tiếp tục cung cấp những thông tin, hình ảnh sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cho văn phòng Hiệp hội tổng hợp quảng bá và giới thiệu thương hiệu của hội viên ở Website của Hiệp hội.

 Trên đây là một số nội dung của Hội nghị toàn thể hội viên lần thứ 1, nhiệm kỳ (2009-2012). Thường trực Hiệp hội thông báo đến toàn thể hội viên được biết.

                    CHỦ TỊCH
                                                

           

Huỳnh Văn Nghi

  


Các Tin khác
    Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (28/02/2024)
    Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng Bình Thuận trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững (23/02/2024)
    Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh chúc Tết UBND tỉnh (02/02/2024)
    Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh (19/01/2024)
    Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2023 (19/01/2024)
    Làm việc với Tham tán Thương mại Israel tại Hà Nội (17/01/2024)
    Họp Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) (22/12/2023)
    Bế mạc kỳ họp thứ 19 - HĐND tỉnh khóa XI (08/12/2023)
    Trao tặng Học bổng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20/11/2023)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (15/11/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 4

Lượt truy cập: dem truy cap 4484341

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833