Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư tại tỉnh Bình Thuận
Sáng 19/8/2023, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) do tiến sĩ Trần Hải Linh, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VKBIA làm Trưởng đoàn, đã có buổi gặp gỡ với UBND tỉnh Bình Thuận để trao đổi thông tin và xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh...



Kính gửi: Các Doanh nghiệp Hội viên và DN trong tỉnh Bình Thuận

Sáng 19/8/2023, Đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) do tiến sĩ Trần Hải Linh, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VKBIA làm Trưởng đoàn, đã có buổi gặp gỡ với UBND tỉnh Bình Thuận để trao đổi thông tin và xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Tiếp và làm việc với đoàn, có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội doanh nhân trẻ. Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh đã giới thiệu với VKBIA một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 06 tháng đầu năm 2023, đồng thời nêu rõ về những thế mạnh của tỉnh. “Quan điểm của tỉnh Bình Thuận là luôn bảo vệ quyền sở hữu tài sản hợp pháp và quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp; lấy doanh nghiệp là đối tượng phục vụ, đảm bảo sự nhất quán, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, an toàn và thân thiện để doanh nghiệp phát triển”. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng phát biểu tại buổi làm việc

Cam kết với VKBIA, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, Bình Thuận sẽ tiếp tục mạnh mẽ kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, thân thiện và cam kết đồng hành để cộng đồng doanh nghiệp thành công; đồng thời bày tỏ hy vọng, tỉnh Bình Thuận sẽ là điểm đến đầu tư lý tưởng, hấp dẫn và an toàn của Hàn Quốc. Để tạo điều kiện thuận lợi cho VKBIA tìm hiểu thông tin đầu tư tại tỉnh Bình Thuận, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh giao Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh làm đầu mối, phối hợp với VKBIA trong việc cung cấp thông tin.

Các thành viên trong Đoàn công tác của VKBIA

Phát biểu tại buổi làm việc, Tiến sĩ Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VKBIA, bày tỏ sự cảm ơn trước sự đón tiếp nồng hậu và chuẩn bị chu đáo của tỉnh Bình Thuận dành cho đoàn; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, buổi gặp mặt ngày hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc để các nhà đầu tư Hàn Quốc tìm đến Bình Thuận.

Như vậy, UBND tỉnh giao Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh làm đầu mối, phối hợp với VKBIA trong việc cung cấp thông tin. Hiệp hội thông báo kết qủa buổi làm việc của Lãnh đạo tỉnh với VKBIA để các Doanh nghiệp Hội viên và DN trong tỉnh Bình Thuận biết, nếu các doanh nghiệp có nhu cầu kết nối hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan với các doanh nghiệp Hàn Quốc cần sự hỗ trợ của 2 Hiệp hội thì thông tin về Văn phòng Hiệp hội biết để tạo điều kiện kết nối.

Trân trọng!

VP HIỆP HỘI


Các Tin khác
    Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (28/02/2024)
    Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng Bình Thuận trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững (23/02/2024)
    Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh chúc Tết UBND tỉnh (02/02/2024)
    Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh (19/01/2024)
    Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2023 (19/01/2024)
    Làm việc với Tham tán Thương mại Israel tại Hà Nội (17/01/2024)
    Họp Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) (22/12/2023)
    Bế mạc kỳ họp thứ 19 - HĐND tỉnh khóa XI (08/12/2023)
    Trao tặng Học bổng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20/11/2023)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (15/11/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 2

Lượt truy cập: dem truy cap 4470532

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833