Đăng ký hội viên
Tìm kiếm  
New Page 1
 Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác năm 2023
Chiều ngày 18/01, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Tham dự có lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh...



Trong năm 2023, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp thêm 14 hội viên mới; tính đến nay, Hiệp hội có 116 hội viên, tăng 23 % so với năm 2022. Nhìn chung, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp năm 2023 còn gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã có nhiều cố gắng duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội.

 

 

 

Các doanh nghiệp phát biểu ý kiến tại Hội nghị

 

Bên cạnh đó, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã triển khai kịp thời các chủ trương, chính sách, các quy định của Trung ương, chỉ đạo của UBND tỉnh và các Sở, ngành liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp cho các hội viên; trực tiếp làm việc với các doanh nghiệp hội viên để nắm bắt tình hình, từ đó có phản ánh, kiến nghị đến lãnh đạo tỉnh, Sở ngành về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hội viên.

 

Trong năm vừa qua, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền hỗ trợ trên 15,5 tỷ đồng để tặng quà tết cho người nghèo; ủng hộ Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường”; xây dựng 98 căn nhà “Mái ấm tình thương”, “Nhà đại đoàn kết”; trao tặng hàng trăm chiếc xe đạp cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; nấu hàng ngàn xuất cơm miễn phí cho người nghèo…

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã đạt được trong năm 2023; đồng thời, cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng với tỉnh trong thời gian qua.

 

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh làm tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm đại diện, cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của doanh nghiệp. Thường xuyên cung cấp thông tin về định hướng phát triển kinh tế của tỉnh, chương trình, dự án mà tỉnh triển khai cho doanh nghiệp; kịp thời thông tin các chính sách, quy định mới của Trung ương và địa phương cho doanh nghiệp; tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, từ đó trả lời trực tiếp cho doanh nghiệp, trường hợp nào vượt thẩm quyền báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Vận động, tuyên truyền, kết nối, giới thiệu các mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, chuyển đổi số hướng đến giảm chi phí, nâng cao hiệu quả đầu tư. Chuẩn bị chu đáo, đầy đủ các điều kiện cần thiết để tổ chức thành công Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ (2024 – 2029).

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp tại Hội nghị hôm nay; từ đó, phân loại theo lĩnh vực, ngành nghề để báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích đóng góp trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen cho 13 doanh nghiệp hội viên đã có thành tích tham gia tích cực các hoạt động của Hiệp hội trong năm 2023.

 

Các doanh nghiệp hội viên nhận được Giấy khen của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh

Nguồn: https://binhthuan.gov.vn/


Các Tin khác
    Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (28/02/2024)
    Quy hoạch tỉnh Bình Thuận thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng Bình Thuận trở thành tỉnh phát triển nhanh và bền vững (23/02/2024)
    Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh chúc Tết UBND tỉnh (02/02/2024)
    Tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh (19/01/2024)
    Làm việc với Tham tán Thương mại Israel tại Hà Nội (17/01/2024)
    Họp Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận, nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) (22/12/2023)
    Bế mạc kỳ họp thứ 19 - HĐND tỉnh khóa XI (08/12/2023)
    Trao tặng Học bổng cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn (20/11/2023)
    Hiệp hội Doanh nghiêp tỉnh Bình Thuận tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường học (15/11/2023)
    Giải quyết khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác định giá đất (01/11/2023)

HÌNH NỔI BẬT
HỘI VIÊN MỚI
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập

 Tên :
 Mật khẩu: 

   

HÌNH NỔI BẬT
New Page 1
LOGO HỘI VIÊN
THỐNG KÊ WEBSITE

Đang trực tuyến: 9

Lượt truy cập: dem truy cap 4467622

Bản quyền thuộc Hội Doanh nghiệp
HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP BÌNH THUẬN.
Địa chỉ: 282 Nguyễn Hội - Tp. Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: (062) 3831516
Email: vphiephoi@gmail.com, Website: www.doanhnghiepbinhthuan.vn
Thiết kế website bởi Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Tính Thành - Mobile: 0917.668833